10 สัญญาณ บ่งบอกว่าเค้าไม่ได้ชอบเธอนะคะซิส ตื่นค่ะ! ตื่น!


10 สัญญาณ บ่งบอกว่าเค้าไม่ได้ชอบเธอนะคะซิส ตื่นค่ะ! ตื่น!
หลายครั้งที่เราชอบคิดไปเองว่าคนที่เราชอบ จะต้องชอบเรากลับ ซึ่งในความเป็นจริงมันอาจะไม่ใช่นะคะสาวๆ
เวลาเรารักใครชอบใคร โลกจะกลายเป็นสีชมพู และทุกอย่างก็จะดูดีไปเสียหมด จนคุณสาวๆ อาจหลงคิดไปว่า แค่การกระทำเล็กน้อยของเขา ก็อาจแปลว่าเขามีใจให้เรา แต่หยุดกความมโนนั้นไว้ก่อนนะคะ เราต้องตื่นมาดูความจริงว่าเขามีแววว่าจะไม่ชอบเราหรือไม่ ถ้าหากมีสัญญาณต่อไปนี้แล้วหละก็ สาวๆ เลิกหวังลมๆ แล้งๆ แล้วไปหาผู้คนใหม่มาทำให้ใจเต้นรัวดีกว่าค่ะ เพราะเขาอาจไม่ได้มีใจอย่างที่คุณคิด

#1 เขาไม่ได้พยายามที่จะเข้ามาในโลกของเธอ
ขึ้นชื่อว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ผู้ชาย นะคะ เวลาอยากได้อะไร เขาจะตามล่าค่ะ ไม่ว่าจะอยู่สุดหล้าฟ้าเขียวก็จะตามไปค่ะ ดังนั้น หากเขาไม่ได้มีวี่แววว่าจะพยายามเพื่อเข้ามาอยู่ใกล้ๆ ในรัศมีของคุณเลย ไม่พยายามเดินผ่าน ไม่พยายามสบตา แบบนี้อย่าไปคาดหวังอะไรกับเขาให้เสียเวลาเลยค่ะ


 https://pin.it/otg2geoog3t5xj

#2 เขาไม่พยายามสนใจ ในสิ่งที่เธอสนใจ
หากว่าสาวๆ เคยเปรยๆ ไปว่าชอบหรือสนใจอะไรสักอย่าง เช่น เธอเคยบอกว่าชอบกินโดนัทมากๆ ถ้าหากว่าไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับโดนัทและเขาเลย เช่น เขาไม่เคยคุยเรื่องโดนัทกับเธอเลย หรือเขาไม่เคยซื้อโดนัทแล้วเนียนๆ เอามาให้เธอเลย แบบนี่มองหาคนอื่นเถอะค่ะ เขาอาจไม่ได้สนใจเธอเท่าที่เธอสนใจเขาก็เป็นได้


 https://pin.it/lntlxkkivxaa4l

#3 เขาไม่สบตาเธอ
ถ้าหากเขาชอบล่ะก็ ยังไงเขาก็อยากมองตาค่ะ เพราะอะไรรู้ไหมคะ เพราะว่าเขาอยากจะรู้ไงคะ ว่าตัวเขามีหวังในตัวเธอแค่ไหนกัน ดังเพลงของกัน เดอะสตาร์ที่ว่า “แล้วฉันนั้นสำคัญเท่าไหร่ คิดฝันไปได้ไกลแค่ไหน มีโอกาสได้ยืนในหัวใจเธอบ้างไหม” ถ้าเขาไม่พยายามมองตาเธอเลย ก็อาจหมายความว่า เขาไม่ได้อยากรู้ว่าเธอชอบ หรือไม่ชอบเขา ไม่สนใจ เพราะมันไม่มีความหมายอะไรกับเขาเลย แต่บางทีอาจจะเป็นเพราะเขาอายก็ได้นะคะ ต้องลองสังเกตดีๆ ใช้ทั้งตาและใจมองให้ดีค่ะ



#4 เขาไม่เรียกเธอด้วยชื่อของเธอ
ถ้าเราชอบใครสักคนแล้ว ชื่อของเขาจะเป็นเหมือนคำที่ติดตรึงอยู่ในหัวเลยค่ะ เวลาพูดแล้วจะรู้สึกจั๊กจี้และอยากจะพูดๆ เรียกๆ ซ้ำๆ อยู่อย่างนั้น แต่ถ้าเขาไม่ได้ชอบเธอแล้วล่ะก็ ชื่อเธอเขาอาจจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำค่ะ ปาดน้ำตาแปรบ



#5 เสียงของเขาไม่เปลี่ยนไปเลยเวลาคุยกับเธอ
นักวิทยาศาสตร์มีงานวิจัยพบว่าถ้าผู้ชายชอบใครสักคน เสียงของเขาเวลาที่คุยกับคนๆ นั้นจะไม่เหมือนกับที่คุยกับคนอื่นค่ะ นั่นเพื่อดึงความสนใจของเธอให้มาที่เขา เพราะงั้นถ้าเขาคุยกับคุณด้วยเสียงปกติเหมือนที่คุยกับเพื่อนของเขา แสดงว่าเขาไม่ได้ชอบเธอเลยค่ะ แต่ถ้าเสียงเขาฟังดูแหบห้าว ทุ้มขึ้นอย่างสังเกตได้ แสดงว่าเขาอาจจะมีใจให้เธอนะคะ เพราะเสียงที่ทุ้มต่ำแสดงให้เห็นถึงความแมน และเขาจะพยายามแมนต่อหน้าคนที่ชอบเท่านั้นค่ะ


https://pin.it/nri354ihns27xq

#6 เขาไม่เคยหัวเราะไปกับเธอเลย
หลายครั้งที่มันจะมีโมเม้นแห่งความตลก ไม่ว่าจะเกิดขึ้นเพราะเธอหรือใคร แล้วเมื่อเขาอยู่ด้วย มันควรต้องมีการหัวเราะไปด้วยกันค่ะ นั่นคือเวลาแห่งความสุข เพราะเมื่อเรารักใครสักคน เมื่อเห็นเขาหัวเราะ เธอก็จะหัวเราะไปด้วยอย่างอัตโนมัติจริงไหมคะ แต่ถ้าเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นก็เตรียมถอนตัวถอนใจเถอะค่ะ


https://pin.it/t52562divhmkih

#7 เขาไม่พยายามจะ show-off ให้เธอเห็น
แหม ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย ต้องอยากจะเป็นผู้นำ อยากเก่ง อยากเท่ในสายตาคนที่รักใช่ไหมคะ ถ้าเขาไม่เคยพยายามทำตัวแบบนั้นกับเธอเลย เอาแต่ทำตัวเหลาะแหละ ไม่ได้เรื่องได้ราว ก็ปลงเถอะค่ะ

https://pin.it/yoril5hxfynpqj

#8 เขาไม่ให้เธอเดินเข้าประตูไปก่อน หรือไม่มีการเปลี่ยนตำแหน่งการเดิน
ถ้าหากเธอและเขากำลังจะเดินเข้าประตู แล้วเขาให้เธอเดินไปก่อน หรือเธอและเขาเดินอยู่ริมถนน แล้วเขาเปลี่ยนตำแหน่งให้เธอยืนด้านใน จะได้ไม่โดนรถสอย หรืออะไรก็แล้วแต่ อาจแปลการกระทำได้ว่าเขาเป็นห่วงเธอ และมองเธอในฐานะผู้หญิงคนนึง ซึ่งอาจะเป็นแบบคนที่ชอบ หรือน้องสาวก็ได้ แต่ดีใจได้ว่าเธอไม่ใช่เพียงคนนอกสายตาแน่นอนค่ะ


https://pin.it/ravnv5u2wzlilw

#9 เขาไม่เคยมีท่าทีจีบเธอเลย
ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่เคยทำท่าทางเฟิร์ตเธอเลยแม้แต่น้อย แสดงว่าเขาอาจะไม่ได้สนใจในตัวเธอเท่าไหร่ค่ะ อาจจะชอบแบบน้องสาวหรือเพื่อนก็เป็นได้ เพราะผู้ชายนั้นต้องการที่จะดูเซ็กซี่ในสายตาผู้หญิงที่เขาชอบเสมอ ถ้าหากว่าเขาไม่เคยทำตัวเซ็กซี่ใส่เธอเลย ไม่ว่าจะเป็นสายตา คำพูด หรือท่าทาง ซึ่งถ้าเธอไม่โง่คนเกินไปก็คงจะสังเกตและรู้สึกได้แน่ๆ ว่าเขาพยายามจะเซ็กซี่ไหม ถ้าคำตอบคือ ไม่ ความหวังก็ริบหรี่แล้วหละค่ะสาวๆ


https://pin.it/c52r7yhthait6c


https://pin.it/jil5cy7i7sbwuz
https://pin.it/vxdynhcazmtcvb

#10 เธอไม่เคยทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นหรือกังวลเลย
เป็นเรื่องปกติที่อารมณ์ของคนเรามีผลถึงกัน แต่มันจะมีผลมากน้อยแปรผันตามอะไรรู้ไหมคะสาวๆ ตามความรู้สึกไงล่ะคะ ถ้าเขาชอบคุณมาก เขาจะแสดงอารมณ์กับคุณมาก อย่างเช่น พระเอกเกาหลี ที่บางคนก็ชอบด่านางเอก แต่จริงๆ คือแค่อยากปกปิดความรู้สึกของตัวเองไว้ และในชีวิตจริงก็เป็นแบบนั้นเลยค่ะ หนุ่มๆ น่ะ หากเขาชอบเธอล่ะก็ เธอจะเห็นท่าทีกังวล ประหม่า ตื่นเต้น หรืออะไรที่มันไม่ปกติจากเขาได้เลยค่ะ ถ้าเขาเป็นคนขี้อายอยู่แล้ว เขาจะขี้อายหนักมากขึ้นไปอีกค่ะ หรืออาจจะกล้าบ้าบิ่นไปเลย เอาเป็นว่าไม่ปกติอ่ะค่ะ นั่นเป็นสัญญาณว่าเขาอาจจะชอบคุณค่ะ



เป็นไงบ้างคะ สาวๆ หนุ่มๆ ที่ชอบมีสัญญาณเหล่านี้บ้างไหม ถ้าเขาไม่คิดจะชอบเธอเลย ก็ไม่เป็นไรค่ะ เรามีคุณค่าในตัวเอง แม้ว่าใครจะชอบเราหรือก็ตาม เพราะฉะนั้นจงเป็นแบบที่ดีที่สุดของตัวเองเข้าไว้เสมอนะคะ หากคุณเป็นคนที่มีความสุขกับชีวิต ผู้คนย่อมอยากอยู่ใกล้ๆ ค่ะ ไม่แน่บางทีเขาอาจจะเปลี่ยนใจมาชอบคุณก็ได้ เพราะงั้น ทำชีวิตให้ดี๊ดีไว้นะคะ

Cr. https://www.vixendaily.com/love/signs-that-tell-a-guy-doesnt-like-you/7/

แสดงความคิดเห็น

My Instagram

Designed by OddThemes | Distributed by Blogger Themes